Wednesday, February 12, 2014

Làm sao để cài flappy bird khi đã bị xóa khỏi Apple store và Google Play

Sau thời gian đình đám thì tác giả game flappy bird đã quyết định xóa game flappy bird khỏi apple store và Google Play, với lý do là nó "rất dễ gây nghiện". Vậy làm sao chúng ta có thể tải và cài game flappy bird cho Iphone và các máy android ?

 3 cách để tải và chơi game Flappy Bird

 
Làm sao để cài flappy bird khi đã bị xóa khỏi Apple store và Google Play

1. Cài Game flappy bird Trên Android bằng cách Tải về file APK

 Bạn chỉ cần mở trình duyệt trên điện thoại, sau đó truy cập một kho ứng dụng Android của hãng thứ ba như JalanTikus của Indonesia hoặc Wandoujia của Trung Quốc để tải về file APK của Flappy Bird. Tải về file APK trong trình duyệt, sau đó cài đặt trên điện thoại.  Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm Google với cụm từ “Flappy Bird APK” để thấy nhiều  trang web khác cung cấp file APK của ứng dụng này.

2. Cài Game flappy bird trên iPhone/iPad đã bẻ khóa

Có một số cách để người dùng iOS tải về game Flappy Bird, nhưng trước hết, thiết bị của bạn phải đã được “jailbreak” (bẻ khóa). Khi đó, bạn có thể tải về game Flappy Bird cho iOS từ các kho ứng dụng của các hãng thứ ba của Trung Quốc như Tongbu hoặc iTools. Sau đó, kết nối với iTunes và thiết bị iOS đã jailbreak sẽ đồng bộ vài cài đặt game.

3. Chơi Flappy Bird online qua trình duyệt

Flappy Bird trên trình duyệt không hoàn hảo bằng Flappy Bird phiên bản gốc vì chúng không do tác giả Nguyễn Hà Đông xây dựng.  Để chơi Flappy Bird trên trình duyệt, bạn vào link sau Chơi game Flappy Bird online

Tìm trên google
  • Tải Flappy Bird APK
  • cách cài Flappy Bird trên android và iphone
  • chơi Flappy Bird trên windows phone
Bài viết Làm sao để cài flappy bird khi đã bị xóa khỏi apple store và Google Play được tổng hợp theo http://ictnews.vn/game/3-cach-de-tai-va-choi-game-flappy-bird-114612.ict

No comments: