Monday, January 20, 2014

Làm sao phát hiện camera quay lén khách sạn, nhà vệ sinh 2014

Khi đi đến các nhà vệ sinh cộng cộng,  khách sạn, hoặc các nơi thử quần áo ở các cửa hàng, siêu thị. Bạn luôn có một mối nghi ngạy mình bị quay lén bởi các camera giấu kín. Vậy làm sao làm sao phát hiện camera quay lén khách sạn, nhà vệ sinh 2014 ?



Cách 1: Quan sát tổng quát để phát hiện camera quay lén

Quan sát tổng quát để phát hiện camera quay lén

  • Thực hiện tìm kiếm vật chất của các cơ sở. Tìm một cách chậm, quét tỉ mỉ của các phòng hoặc tòa nhà mà bạn nghi ngờ là có dây. Nhìn xung quanh cho bất cứ điều gì mà có vẻ khác thường, chẳng hạn như cắm hoa, hình ảnh trên tường ra khỏi mức hoặc trong khu vực bất thường, hoặc chụp đèn mà không nhìn bình thường. Kiểm tra thiết bị báo cháy thể có một máy ảnh trong đó. 
  • Nhìn vào bên trong chậu hoa, thiết bị chiếu sáng, và những nơi khác, nơi một máy phát microphone có thể dễ dàng được ẩn. 
  • Nhìn theo chiếc ghế đệm, mặt bàn, và kệ. Kệ bên dưới và mặt bàn là những nơi tuyệt vời cho máy ảnh thu nhỏ. 
  • Hãy tìm dây mà dường như không đi bất cứ nơi nào, chẳng hạn như một thiết bị hoặc thiết bị quen thuộc khác. "Hardwired" (có nghĩa là, không dây) thiết bị gián điệp là ít phổ biến hơn với công nghệ hiện đại, nhưng vẫn được sử dụng để giám sát thường xuyên trong các doanh nghiệp thương mại để phòng chống mất mát.
  • Lắng nghe khi bạn đi bộ toàn bộ phòng lặng lẽ. Nhiều, máy ảnh chuyển động nhạy cảm nhỏ làm cho một nhấp chuột gần như không nghe được hoặc buzz khi họ hoạt động.

Cách 2: sử dụng bóng tối để phát hiện camera giấu kín

Tắt hết đèn và nhìn quanh xem có xuất hiện bóng đèn LED nhỏ xíu màu xanh hoặc đỏ nào không. Một số micro thường có đèn khi bật lên, và nếu kẻ lắp đặt nó không cẩn thận, họ có thể không vô hiệu tính năng này. Ngoài ra, khi đèn đã tắt, hãy để ý kỹ tín hiệu đèn nháy và kiểm tra cẩn thận tất cả các gương.

sử dụng bóng tối để phát hiện camera giấu kín


Trong khi đèn tắt, lấy đèn pin và kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các gương. Đây có thể được thực hiện minh bạch từ một phía để cho một máy ảnh có thể nhìn xuyên qua, nhưng họ dựa vào một bên của người quan sát là tối hơn so với khu vực quan sát để giữ cho phía bên kia của tấm gương phản chiếu.

Làm sao phát hiện camera quay lén khách sạn, nhà vệ sinh 2014


Tìm kiếm máy ảnh pinhole trong bóng tối. Một máy ảnh pinhole có thể có một thiết bị tích điện kép (CCD) ngồi phía sau một lỗ nhỏ trong một bức tường hoặc đối tượng. Có được một nhà vệ sinh ống giấy trống và một đèn pin. Đặt ống trên một mắt giống như một kính viễn vọng và đóng mắt khác của bạn. Như bạn quét đèn pin trong phòng, chú ý đến bất kỳ tia sáng nhỏ phản ánh lại bạn.

sử dụng bóng tối để phát hiện camera giấu kín

Cách 3. Sử dụng thiết bị phát hiện tín hiệu

Mua thiết bị dò camera không dây và quét khắp căn phòng đáng nghi ngờ. Các thiết bị cầm tay nhỏ, đơn giản để sử dụng, và khá rẻ tiền. Tuy nhiên, có lỗi mà sử dụng nhiều tần số theo thứ tự nhanh chóng được gọi là "phổ rộng" một máy dò RF sẽ không nhận. Các lỗi được sử dụng bởi các chuyên gia và đòi hỏi một phân tích quang phổ một kỹ thuật viên có kinh nghiệm để tìm thấy.

Sử dụng thiết bị phát hiện tín hiệu


Sử dụng điện thoại di động của bạn để nhận một trường điện từ: thực hiện cuộc gọi và sau đó quét điện thoại xung quanh nơi đáng nghi ngờ. Điện thoại sẽ có tiếng ồn loẹt xoẹt gần những sản phẩm phát ra từ trường. Không phải tất cả các điện thoại đều có thể làm việc này, nhưng nếu chiếc điện thoại của bạn phát ra tiếng ồn loẹt xoẹt khi đặt gần loa hoặc khi có cuộc gọi chuẩn bị đến, nghĩa là điện thoại của bạn có thể sử dụng để dò camera. 
 
Sử dụng điện thoại di động của bạn để nhận một trường điện từ

Bài viết Làm sao phát hiện camera quay lén khách sạn, nhà vệ sinh 2014 được tổng hợp theo wikihow

No comments: