Tuesday, January 14, 2014

Tập 6 - Về nhà - Series phim hài ngắn "Trấn Thành và Nabi"

sau tập 5 Nam đẹp trai luộc gà cua gái Tập 6 của series phim ngắn độc đáo vui nhộn "Trấn Thành và Nabi đi Chợ Tốt". Với sự góp mặt của danh hài Trấn Thành trong vai Nam đẹp trai và sự trở lại của "cô bé bánh giò" Nabi Nhã Phương trong vai Angel Dương.

Tập 6 - Về nhà. Series phim ngắn "Trấn Thành và Nabi đi Chợ Tốt" (Trấn Thành trong vai Nam đẹp trai)

Phim tết 2014 "tết là để về nhà"

Tết đến, làm sao quên được cái không khí của những ngày cuối năm, mọi người trong gia đình chộn rộn chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, chăm từng nụ hoa cho nở đúng mồng 1 Tết, nhớ bếp lửa bập bùng và những tiếng cười đùa quanh nồi bánh chưng, bánh tét đêm 30... Những khoảnh khắc ấy, có lẽ là những gam màu tuyệt vời nhất cho bức tranh sum họp và hạnh phúc gia đình.

-> Tập 5 Nam đẹp trai luộc gà cua gái

Tập 6 - Về nhà - Chotot.vn


Tết là để về nhà, chuyện tưởng như hiển nhiên ấy nhưng quả thật không dễ dàng với nhiều người xa quê. Nếu như dân thành thị đoán Tết trong không khí rộn ràng bận bịu, thì tiết trời lành lạnh của Tết mang lại bao nhiêu nỗi thăng trầm cho các sinh viên nghèo xa quê. Đó là sự náo nức về quê nhà đón một cái Tết ấm áp cùng gia đình. Đó là bao nhiêu nỗi loa toan khi phải cân đo đong đếm để có tiền về quê. Đó cũng là những nỗi niềm xao xuyến của nhân vật Angel Dương khi Tết cận kề.

Nếu như người xem đã rất quen thuộc với nhân vật Nam đẹp trai, Angel Dương do "cô bé bánh giò" Nabi Nhã Phương thủ vai sẽ là tâm điểm của tập này. Khác hẳn với các tình tiết hài hước và lãng mạn về chuyện tình Nam đẹp trai và Angel Dương của các tập trước, tập 6 của series phim Trấn Thành và Nabi đi Chợ Tốt hứa hẹn sẽ đem lại những khoảnh khắc nhẹ nhàng đầy cảm xúc từ cái nhìn của Angel Dương. Chắc chắn một điều, chuyện tình Nam đẹp trai và Angel Duong hẳn sẽ không dừng lại tại đây

No comments: